Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Chuyển đổi bằng lái quốc tế cấp tốc tại tphcm

Hiện nay, việc chuyển đổi bằng lái quốc tế đã rất phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên, việc chuyển đổi bằng lái xe quốc tế chỉ có một số trung tâm lớn ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng thực hiện chuyển đổi.

Trường dạy lái xe Đồng Tiến là một trong những đơn vị có uy tín nhất tphcm, chúng tôi chuyên đào tạo lái xe, cấp bằng lái, chuyển đổi bằng lái quốc tế các loại chuyên nghiệp – giá rẻ nhất tại TP Hồ Chí Minh.
Bài viết liên quan
Đổi bằng lái quốc tế để làm gì?
Thường xuyên phải đi công tác nước ngoài và có nhu cầu trực tiếp điểu khiển phương tiện giao thông khi đi công tác. Nếu không muốn vi phạm giao thông ở nước bạn công tác, bạn cần có giấy phép lái xe quốc tế. Nhưng bạn chỉ có bằng lái xe thông thường. Để không vi phạm luật giao thông bạn cần chuyển đổi giấy phép lái xe của bạn sang dạng quốc tế.
Giấy phép lái quốc tế có dạng gần giống quyển hộ chiếu và nó được viết bằng nhiều thứ tiếng khác nhau như Tiếng Anh, Pháp, Nga, Tây Ban Nha và tiếng bán địa và có giá trị  73 quốc gia tham gia vào hiệp ước Vienna (Công ước quốc tế 1968 về Giao thông đường bộ và Công ước về Biển báo – Tín hiệu đường bộ) chủ yếu là các nước Châu Âu và 5 nước khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Myanmar.
Lưu ý: Thời hạn của bằng lái quốc tế chỉ có giá trị trong vòng 3 năm kể từ ngày cấp.
Thủ tục chuyển đổi bằng lái quốc tế
Hồ sơ chuyển đổi bao gồm:
  • Bằng lái xe gốc còn thời hạn và có giá trị sử dụng
  • CMND hoặc hộc chiếu photo
  • 4 ảnh 3X4
  • Chữ ký người chuyển đổi bằng
Thời gian: trong vòng 7 đến 10 ngày khách hàng có thể lấy được bằng đã chuyển đổi.
Ngoài chuyển đổi lái quốc tế, Trường dạy lái xe Đồng Tiến chúng tôi còn chuyển đổi bằng lái quốc tế sang bằng lái xe Việt Nam.
Trường đào tạo Lái Xe
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Cơ sở 1: 355B Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
- Cơ sở 2: Số 01 Đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Hotline: 0939.264.999 - Email: daynghedongtien999@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét